Sàn thương mại chính thức của công ty

CAO NAM PHÁT

HỆ THỐNG SẢN XUẤT NƯỚC DI – RỬA BO MẠCH, SIÊU VI MẠCH

10-08-2020
Nước DI - Deionized water là loại nước đã được loại bỏ gần như tuyệt đối các khoáng chất, các ion hòa tan, cả hữu cơ và vô cơ trong nước, thông qua cơ chế trao đổi ion, khử ion và thẩm thấu ngược để tạo ra nguồn nước siêu tinh khiết tương đương nước chưng cất.

HỆ THỐNG SẢN XUẤT NƯỚC DI – RỬA BO MẠCH, SIÊU VI MẠCH.

 

1.Nước DI là gì?

Hệ thống lọc nước DI
Hệ thống lọc nước DI - NaPhaPro

Nước DI - Deionized water là loại nước đã được loại bỏ gần như tuyệt đối các khoáng chất, các ion hòa tan, cả hữu cơ và vô cơ trong nước, thông qua cơ chế trao đổi ion, khử ion và thẩm thấu ngược để tạo ra nguồn nước siêu tinh khiết tương đương nước chưng cất. Nước DI có độ dẫn điện cực thấp (microsimens) và điện trở suất cao (Megaohm) được ứng dụng, sử dụng trong rất nhiều ngành sản xuất công nghệ cao siêu vi mạch, sản xuất đồ uống, Dược phẩm và Y tế hiện nay.
 

2. Nguyên lý hoạt động của hệ thống sản xuất nước DI

Về nguyên lý, hệ thống lọc nước DI hoạt động dựa trên các nguyên tắc trao đổi ion, khử ion chất rắn hòa tan nhằm loại bỏ ion (-) và ion (+) bằng các hạt ion tương thích. Theo đó tổng chất rắn hòa tan (TDS) trong nước được loại bỏ hoàn toàn.
Theo quy trình nước sẽ được đưa qua cột chứa hạt Cation để khử các hạt ion tích điện dương (+) và qua cột chứa hạt Anion để loại bỏ các ion tích điện âm (-). Giải phóng các ion OH- và H+ rồi kết hợp tạo thành nước H2O. 

Quá trình khử ion trong nước

 

3. Hệ thống lọc nước siêu tinh khiết RO-DI

Hệ thống lọc nước siêu tính khiết  DI, kết hợp công nghệ RO

Để duy trì sự ổn định , đảm bảo loại bỏ gần như là hoàn toàn của tổng chất rắn hòa tan (TDS) để độ dẫn điện trong nước đầu ra đạt mức cực thấp (microsimens) đáp ứng nhu cầu sử dụng, thì nguồn nước sau khi được qua 2 cột Cation và Anion sẽ tiếp tục cho qua hệ màng lọc thẩm thấu ngược RO (Reverse Osmosis) tạo ra dòng nước DI có độ tinh khiết cực kỳ cao và tính chất ổn định.
 

Nguyên lý hoạt động màng lọc RO 8040

Màng lọc RO hoạt động trên cơ chế chuyển động của các phần tử nước nhờ áp lực nén của máy bơm cao áp tạo ra một dòng chảy mạnh (đây có thể gọi là quá trình phân ly trong chính dòng nước ở môi trường bình thường nhờ áp lực) đẩy các thành phần hóa học, các kim loại, tạp chất..có trong nước chuyển động mạnh, văng ra vùng có áp lực thấp hay trôi theo dòng nước ra ngoài theo đường thải (giống như nguyên lý hoạt động của thận người). Trong khi ấy các phân tử nước thì lọt qua các mắt lọc cỡ kích cỡ 0,001 micromet (nhỏ hơn 500,000 lần so với đường kính một sợi tóc của con người) nhờ áp lực dư, với kích cỡ mắt lọc này thì hầu hết các thành phần hóa chất kim loại, các loại vi khuẩn đều không thể lọt qua.

 
4. Ứng dụng công nghệ lọc RO - DI 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ lọc carbon, khử ion, thẩm thấu ngược tạo ra dòng nước siêu tinh khiết DI có độ dẫn điện cực thấp (0-3μS), được ứng dụng sử dụng hầu hết trong các lĩnh vực sản xuất công nghiệp công nghệ cao, thực phẩm  và Y tế:

 

5. Nhà cung cấp hệ thống lọc nước Siêu tinh khiết DI hàng đầu

Hơn 13 năm trong lĩnh vực xử lý nước, chúng tôi đã được làm việc và cung cấp rất nhiều hệ thống xử lý nước DI cho khách hàng hoạt động trong các lĩnh vực công nghệ cao. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp giải pháp và hệ thống lọc nước chuyên sâu trong ngành xử lý nước.

  

 


    

 

 

 

 

 

 

 

 

 

6. Nhà xử lý nước chuyên nghiệp


Chúng tôi luôn mang đến giải pháp xử lý hiệu quả, sản phẩm lọc nước chất lượng và tối ưu về kinh tế. Ngoài ra, Cao Nam Phát luôn cập nhật công nghệ mới nhất của các nước phát triển trong lĩnh vực xử lý nước để mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua hàng hài lòng tuyệt đối:

  • Tự vấn, thiết kế chuẩn xác
  • Công nghệ hiện đại chuẩn USA, Châu Âu, Ấn Độ
  • Hàng hóa chính hãng, đầy đủ chứng nhận liên quan
  • Dịch vụ CSKH tận tâm
  • Hệ thống cài đặt tự động, hiển thị các chỉ số rõ ràng, dễ dàng vận hành
  • Cam kết chất lượng nước theo yêu cầu
  • Bảo dưỡng trọn gói
  • Bảo hành 12 tháng

 
Hãy để chúng tôi kiến tạo, thay đổi nguồn nước theo đúng ý của bạn!
“CAO NAM PHÁT – giải pháp xử lý cho mọi nguồn nước”
------------------------------------
Tham khảo tại: www.caonamphat.com
Hotline: 0933.503.117 - 0907.839.717

 


Fanpage Facebook

Tin tức sự kiện

Sản phẩm khuyến mãi

Khuyến mãi dành cho bạn

    Có thể bạn quan tâm