Sàn thương mại chính thức của công ty

CAO NAM PHÁT

Cam kết 100% khách hàng hài lòng tại Siêu Thị Lọc Nước Cao Nam Phát

02-06-2017
“Khách hàng là thượng đế, Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công của chúng tôi”. Vì vậy mọi chiến lược, sản phẩm, dịch vụ của Cao Nam Phát đều dựa trên việc mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng.

Máy lọc nước chất lượng là mối quan tâm lớn nhất khi mua sắm qua mạng của mọi khách hàng. Thấu hiểu được những băn khoăn đó, Cao Nam Phát đã không ngừng tiếp cận và hợp tác với những nhà cung cấp uy tín nhất trên thị trường, yêu cầu nghiêm ngặt trong quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm, đảm bảo cung cấp những mặt hàng chính hãng và chất lượng tới tay khách hàng. 

máy lọc nước chất lượng tại Bình Dương

  1. Đội ngũ chuyên nghiệp

Cao Nam Phát tự hào sở hữu đội ngũ nhân viên Kỹ thuật chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi tư vấn giải pháp hiệu quả nhất đối với từng đặc điểm khách hàng, thiết kế các loại máy đáp ứng yêu cầu đa dạng của Quý khách, phù hợp với mọi nguồn nước.

Cao Nam Phát cũng sở hữu đội ngũ nhân viên Kinh doanh có hiểu biết sâu rộng và nhạy bén trên thị trường, luôn kịp thời nắm bắt nhu cầu của khách hàng và tạo dựng mối quan hệ kinh doanh vững chắc đối với những đối tác uy tín và tin cậy tại Việt Nam.

  1. Đối tác uy tín

Với hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động, công ty đã không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và niềm tin đối với khách hàng. Các dòng sản phẩm do Cao Nam Phát cung cấp luôn đạt tiêu chuẩn về chất lượng và mẫu mã đa dạng.

Sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi đã được tin dùng bởi nhiều đối tác lớn: BV Chợ Rẫy, BV Từ Dũ, Công ty Masan, Dệt may Thành Công, Tập đoàn Nidec Việt Nam, VinaCafe Biên Hòa, Công ty sơn TOA, thép POMINA… Năm 2016, công ty chúng tôi vinh dự nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm – dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng 2016”.

  1. Quy trình kiểm tra chặt chẽ

Để cung cấp các thiết bị chính hãng thực sự tới tay khách hàng, Cao Nam Phát  đặc biệt khắt khe trong quá trình kiểm tra và loại bỏ những mặt hàng không phù hợp với yêu cầu của công ty và tiêu chuẩn đánh giá hàng chính hãng. 

Trước khi sản phẩm được giao tới khách hàng, Cao Nam Phát luôn kiểm tra kĩ lưỡng để chắc chắn hàng hóa đảm bảo chất lượng, đúng với yêu cầu của khách hàng.

  1. Chúng tôi cam kết

– Tất cả hàng hoá đều được nhập khẩu trực tiếp từ những nhà sản xuất uy tín hàng đầu thế giới, có giấy tờ xuất xứ rõ ràng.

– Tuyệt đối không bán hàng giả, hàng nhái thương hiệu, hàng kém chất lượng.

– Hoàn tiền 100% giá trị hàng hoá bán ra nếu hàng hoá bán ra không đúng cam kết, sai nguồn gốc.

– Hàng hoá bán ra được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

– Thái độ phục vụ: Trung thực với khách hàng, chữ Tín luôn đặt lên hàng đầu. Chúng tôi phục vụ bằng cả trái tim và sự trân trọng cao nhất.

– Khách hàng sẽ thường xuyên được hưởng lợi ích từ các chương trình khuyến mại, tri ân khách hàng của công ty.

Mọi nhu cầu tư vấn, báo giá sản phẩm, mua linh kiện, thiết bị...xin liên hệ Siêu Thị Lọc Nước để được phục vụ tốt nhất.

Hotline: 0931.775.112


Fanpage Facebook

Tin tức sự kiện

Sản phẩm khuyến mãi

Khuyến mãi dành cho bạn

    Có thể bạn quan tâm