Sàn thương mại chính thức của công ty

CAO NAM PHÁT

Xử lý nước, Máy lọc nước Tại Trà Vinh

23-06-2016
CÁC NGUYÊN NHÂN LÀM Ô NHIỄM NGUỒN NƯỚC TẠI TỈNH TRÀ VINH

Trà Vinh là vùng lãnh thổ ven biển ở đồng bằng sông cửu long Miền Nam Việt Nam

Trên địa bàn Trà Vinh có hệ thống sông chính với tổng chiều dài 578 km, trong đó có các sông lớn là sông Hậu, sông Cổ Thiên, sông Măng Thít, sông Long Bình

Người dân chủ yếu sử dụng nước của những con sông này để tưới tiêu, sinh hoạt và ăn uống.

Nhưng hiện nay , nguồn nước ở sông Long Bình cũng ở tình trạng nhiễm bẩn nghiêm trọng. Các chỉ tiêu về COD, ammoniac, nitơ,... đều vượt tiêu chuẩn cho phép từ 1,35-7,81 lần. Riêng hàm lượng clo vào mùa khô hiện diện rất cao, điểm thấp nhất cũng đã lên đến 178mg/l. So với tiêu chuẩn quy định, nước sông Long Bình đã thuộc loại 2 (không dùng cho sinh hoạt).
 

Nguồn nước ngầm cũng bị ô nhiễm nghiêm trọng do người dân đào giếng, những giếng nước bị khai thác quá mức không còn đủ nước để phục vụ sinh hoạt và sản xuất như tưới lúa, nuôi tôm ở các huyện Duyên Hải, Cầu Ngang.

Khi không còn giá trị sử dụng, nhiều giếng bị bỏ hoang không được trám, lấp đúng kỹ thuật dẫn đến nguy cơ sụt, lún, nhiễm mặn do thông tầng nước ngầm. Thậm chí nó trở thành những cái phễu để đón nhận các hoá chất trên đồng ruộng, và nước thải sinh hoạt đổ xuống làm ô nhiễm nguồn nước ngầm-"Hà Nam"

Theo nhận định của Viện Khoa học Thủy lợi Miền nam, Đài Khí tượng thủy văn Trà Vinh, từ nay đến hết tháng 4-2016, Trà Vinh không còn cống nào có khả năng lấy nước ngọt, tình trạng thiếu nước ngọt phục vụ cho sản xuất sẽ rất nghiêm trọng

Theo báo cáo, toàn tỉnh có 12.346ha/18.332 ha lúa bị thiệt hại do ảnh hưởng của hạn hán và xâm nhập mặn, tập trung ở huyện Trà Cú, Cầu Ngang, Tiểu Cần, Châu Thành, Duyên Hải và TP Trà Vinh

Trong thời gian mặn xâm nhập, các cống đầu mối phải đóng làm cho nguồn nước bên trong phần nào bị ô nhiễm gây nên tình trạng thiếu nước sinh hoạt, ảnh hưởng lớn đến đời sống sinh hoạt của người dân. Hiện 9.268 hộ dân ở huyện Châu Thành, Càng Long và một phần TP Trà Vinh phải sử dụng nước sông, nước máy chưa cung cấp được.-"Lạc Vinh"

Nguy cơ ô nhiễm môi trường từ việc nuôi cá lóc tự phát

Thời gian gần đây, do sức hấp dẫn từ hiệu quả kinh tế của nghề nuôi cá lóc mang lại nên có rất nhiều nông dân trong tỉnh Trà Vinh đã đổ xô đào ao cá lóc. Việc mở rộng diện tích nuôi cá lóc tự phát không theo sự khuyến cáo và quy hoạch của ngành nông nghiệp đã dẫn đến nguy cơ ô nhiễm môi trường nước lớn, làm thiệt hại bồi lắng nhiều tuyến kênh thủy lợi phục vụ trồng lúa.

 

Hiện các tuyến kênh thủy lợi tại các vùng nuôi cá, phần lớn chưa được đầu tư nạo vét, sau mỗi vụ cá các chất thải từ trong ao được người nuôi xả trực tiếp ra kênh mương, làm bồi lắng rất lớn, gây thiếu nước và nước bẩn cho sản xuất nông nghiệp xung quanh.Nguồn: monre.gov.vn

Đứng trước thực trạng ô nhiễm môi trường nước của Tỉnh Trà Vinh, giải pháp tối ưu nhất hiện nay là mỗi hộ dân nên tự cứu lấy mình khỏi các nguy cơ mắc bệnh hiểm nghèo từ nguồn nước ô nhiễm là:

  • Tự trang bị cho gia đình một hệ thống xử lý nước sinh hoạt
  • Mua máy lọc nước mini công nghệ RO với giá dao động trong khoảng 3-5 triệu đồng để nấu ăn và uống trực tiếp.

Máy lọc nước mini bằng công nghệ RO là an toàn nhất hiện nay, đây là công nghệ lọc không phân biệt yếu tố ô nhiễm đầu vào, bất kể là thạch tín, kim loại nặng, sắt, thuốc diệt côn trùng, tất cả các loại vi khuẩn, virus, clo, mùi, hợp chất hữu cơ hoà tan…và hàng loạt các vật chất nguy hiểm khác… màng lọc nước RO đều có thể xử lý được. Nước qua hệ thống lọc trở nên tinh khiết, đạt mọi chỉ tiêu trên thế giới về nước uống, có thể uống được ngay mà không cần đun sôi, tiết kiệm thời gian và chi phí.

 

Tuy nhiên, khi nước qua màng lọc RO thì các khoáng chất cần thiết cho cơ thể cũng bị loại bỏ theo, do vậy sau khi qua màng RO sẽ được bù khoáng và các nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể bằng những lõi lọc tạo khoáng nên người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm. Giá thành của máy cũng rất mềm dao động từ 3-5 triệu đồng.

 

 

Hãy liên hê ngay với công ty Cao Nam Phát để được tư vấn miễn phí và mua máy với nhiều ưu đãi và hậu mãi kèm theo.

Cung cấp máy lọc nước gia đình và lắp đặt hệ thống xử lý nước tại tỉnh Trà Vinh:

 

TP/Thị Xã:                                                                             Huyện:            Châu Thành

Trà Vinh                                                                                Càng Long     Trà Cú  

Duyên Hải                                                                              Cầu Kè           Duyên hải

          Tiểu Cần       Cầu Ngang


Fanpage Facebook

Tin tức sự kiện

Sản phẩm khuyến mãi

Khuyến mãi dành cho bạn

    Có thể bạn quan tâm