Sàn thương mại chính thức của công ty

CAO NAM PHÁT

Máy lọc nước , xử lý nước tại Hà Nội

21-06-2016
LÝ DO GÌ NGƯỜI DÂN HÀ NỘI ĐỔ XÔ MUA MÁY LỌC NƯỚC? Nước bị nhiễm độc!

Theo thông tin trên báo chí: nước ở một số chung cư ở Thành phố Hà Nội bị  nhiễm độc nặng, nước tại các con sông: sông Tô Lịch, sông Nhuệ, các sông, hồ khác ở TP Hà Nội cũng bị ô nhiễm đáng kể như: hồ Ba Mẫu, hồ Bảy Mẫu, hồ Tây, sông Kim Ngưu…

 

“Theo kết quả khảo sát mới đây của VESDEC, hệ thống sông, hồ trên địa bàn TP Hà Nội tiếp nhận mỗi ngày hàng triệu m3 nước thải công nghiệp, nước thải đô thị, nước thải từ đồng ruộng và các khu vực nuôi trồng thủy sản. Dự báo, lượng nước thải sinh hoạt trên địa bàn TP Hà Nội sẽ lên đến 440.934 m3/ngày đêm vào năm 2020.

 Như vậy, trong tương lai gần, nguy cơ ô nhiễm nguồn nước sông, hồ ở TP Hà Nội sẽ gia tăng nhanh chóng, đặc biệt là ô nhiễm do chất thải công nghiệp, sinh hoạt. Đây là cảnh báo khẩn cấp cho công tác bảo vệ và phục hồi chất lượng nước của TP Hà Nội” - đại diện VESDEC nhấn mạnh-Theo người lao động”.

Người dân lo lắng không biết nguồn nước nhà mình đang sử dụng có được an toàn hay không nên đổ xô đi mua máy lọc nước về sử dụng.

 

Trên thị trường có nhiều chủng loại máy khác nhau nhưng máy sử dụng công nghệ RO là an toàn nhất vì đây là công nghệ lọc không phân biệt yếu tố ô nhiễm đầu vào, bất kể là thạch tín, kim loại nặng, sắt, thuốc diệt côn trùng, tất cả các loại vi khuẩn, virus, clo, mùi, hợp chất hữu cơ hoà tan…và hàng loạt các vật chất nguy hiểm khác… màng lọc nước RO đều có thể xử lý được. Nước qua hệ thống lọc trở nên tinh khiết, đạt mọi chỉ tiêu trên thế giới về nước uống, có thể uống được ngay mà không cần đun sôi, tiết kiệm thời gian và chi phí.

 

Tuy nhiên, khi nước qua màng lọc RO thì các khoáng chất cần thiết cho cơ thể cũng bị loại bỏ theo, do vậy sau khi qua màng RO sẽ được bù khoáng và các nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể bằng những lõi lọc tạo khoáng nên người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm. Giá thành của máy cũng rất mềm dao động từ 3-5 triệu đồng.

 

Hãy liên hê ngay với công ty Cao Nam Phát để được tư vấn miễn phí và mua máy với nhiều ưu đãi và hậu mãi kèm theo.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT CAO NAM PHÁT

ĐC: VPĐD : 46 Đường 22, P. Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

CN1 : 93 Đường ĐT 743C, KP Đông Tân - TX. Dĩ An - Bình Dương

CN2 : Km 26 QL 1A, Đông lâm, Phong An, Phong điền,Thừa Thiên Huế

Tel: 0650.3796543-0907 839 717 - 0933 242 115 - 0933 503 117

Email:  nuocuongdambao@gmail.com

Websie:  www.caonamphat.com

www.maylocnuocbinhduong.com

www.xulynuocbinhduong.com

 


Fanpage Facebook

Tin tức sự kiện

Sản phẩm khuyến mãi

Khuyến mãi dành cho bạn

    Có thể bạn quan tâm