Sàn thương mại chính thức của công ty

CAO NAM PHÁT

máy lọc nước lựa chọn thông minh

29-12-2015
Máy lọc nước chất lượng cho người sử dụng
 
Nước có vai trò quyết định sự sống và là nguồn tài nguyên thiên nhiên có tái tạo nhờ vòng tuần hoàn của nước. Tuy nhiên nhiều nơi người dân vẫn còn xem nước là nguồn tài nguyên vô tận và chưa thấy hết giá trị của việc thiếu hụt nguồn nước trong tình hình môi trường đang bị biến đổi, các nguồn nước đang dần bị ô nhiễm do các hoạt động sản xuất và sinh hoạt của con người gây ra.
Hiện tại, nước trên bề mặt trái đất đang bị ô nhiễm nặng do môi trường bị ô nhiễm và chất thải từ các nhà máy gia tăng. Con người sẽ bị các chất ô nhiễm vô cơ tác động, vô tình mang các mầm móng bệnh tật như bênh gan, ung thư, sỏi thận,…Các chất ô nhiễm hữu cơ như vi khuẩn, vi sinh vật mang bệnh, thực vật thối rửa, phân xúc động vật,..tràn lan khắp nơi khiến cho nguồn nước bị ô nhiễm. Cùng với sự ảnh hưởng của tàn dư chiến tranh trong quá khứ, các chất độc, xác người, động vật, bom đạn,…ngấm vào lòng đất cũng làm cho nguồn nước tiềm ẩn những nguy cơ mang mầm bênh. Vì vậy, bất kể bạn ở đâu nguồn nước đều bị ảnh hưởng ở những cấp độ khác nhau. Vấn đề này ngày càng trầm trọng, đe doạ trực tiếp sự phát triển kinh tế - xã hội bền vững, sự tồn tại, phát triển của các thế hệ hiện tại và tương lai...
Đứng trước tình hình này,  nhiều doanh nghiệp đã cho ra đời các dòng máy lọc nước, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước của người tiêu dung. Trong đó đáng kể là máy Ro. Điểm mạnh của  máy RO là công nghệ thẩm thấu ngược sử dụng trong máy lọc nước R.O là với khe hở màng có kích thước 0.001micron , có khả năng loại bỏ tới 99,9% vi khuẩn, vi rut và các chất độc hại trong nước. Tuy nhiên điểm mạnh này cũng vô tình trở thành điểm yếu bởi qua màng R.O các khoáng chất có lợi trong nước cũng không thể lọt qua.
 

Hình ảnh máy RO 7 cấp lọc
Thấu hiểu được điều này,  đồng thời tìm cách khắc phục được điểm yếu nhỏ của máy R.O Công ty TM DV KT Cao Nam Phát không ngừng nghiên cứu và phát triển, cung cấp cho thị trường những dòng máy lọc nước R.O với công nghệ tiên tiến phù hợp và đạt tiêu chuẩn Nước uống theo Quy định của Bộ Y tế. Sản phẩm  R.O 7 cấp lọc  bổ sung thêm khoáng chất từ thiên nhiên, giúp nước qua máy R.O không chỉ là nước an toàn, tinh khiết mà còn bổ sung lượng khoáng chất có lợi cho cơ thể chúng ta. .Đây là thành quả của quá trình lao động nghiêm túc và là sáng tạo vì sức khoẻ của cộng đồng. Thương hiệu CaNaPhaCorP khẳng định luôn đặt tiêu chí sức khoẻ của khách hàng lên vị trí hàng đầu.
Cơ chế hoạt động của máy lọc nước R.O 7 cấp lọc mang thương hiệu NAM PHÁT:
Nước được gắn trực tiếp từ nguồn nước thuỷ cục hoặc nước giếng đã qua xử lý
Đầu tiên nước nguồn được cung cấp vào máy sẽ đi qua cột lọc số 1 ( Lõi lọc thô PP) tác dụng lọc cá chất huyền phù, các dạng rỉ sét, bùn đất hay các vật lơ lửng trong nước, lọc cặn bã, cát, sỏi, tạp chất thô có thể nhìn thấy bằng mắt thường. 
Sau đó nguồn nước sẽ được máy bơm của hệ thống bơm hút từ cột lọc số 1 sang cột lọc số 2 (lõi lọc UDF). Than hoạt tính dạng hạt  có tác dụng khử mùi, các chất kim loại, thuốc trừ sâu…nằm trong nước.
Tiếp theo nước sẽ được đẩy sang cột lọc số 3 (lõi lọc CTO). Than hoat tính ở thể rắn có nhiệm vụ hấp thụ  Clo dư, khử mùi và các chất hóa học khác có trong nước.
Nước được lọc qua cột lọc số 3 sẽ tiếp tục được đẩy lên cột lọc thứ 4 chứa màng lọc RO  Filmtec Dow (USA.) Tại đây, với hỗ trợ của bơm sẽ tạo ra tốc độ và áp lực nước cực lớn giúp dòng nước chảy liên tục trên bề mặt của màng RO với kích thước 0.001 micron . Vì thế chỉ một phần trong số những phân tử nước “chui” qua được những khe hở màng – là nước tinh khiết. Phần nước không chui qua được khe hở màng sẽ cuốn theo các tạp chất bao gồm: các chất rắn, khí hòa tan trong nước, các ion kim loại, kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, các chất hữu cơ và đi theo vòi nước thải đi ra ngoài.
            Sau khi đi qua màng R.O, nước tiếp tục đi qua lõi số 5 . Tại lõi lọc này (Lõi lọc T33) nước tinh khiết một lần nữa được hấp thụ các vòng xoắn đơn và đa vòng nảy sinh trong quá trình lọc, chống tái khuẩn cân bằng độ giúp ổn định lại vị ngọt mát tự nhiên của nước
 
 

 
 
Nguyên lý hoạt động của máy lọc nước RO
 
Như vậy, trải qua qua 5 cấp lọc của máy lọc nước R.O cho ra sản phẩm hoàn toàn tinh khiết tiêu chuẩn QCVN: 01-2009 BYT đối với nước ăn uống, loại bỏ hơn 99,9% tổng số chất rắn hòa tan, loại bỏ đến 99,9% chất Clo và 99,9% tổng lượng chất hữu cơ, 99,9% các vi khuẩn.
 
 
            Để bổ sung lượng dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, việc tăng cường thêm  lõi lọc số 6 và số 7 ( Lõi lọc tạo khoáng và lõi lọc tạo kiềm Akaline ) là thiết yếu. Lõi lọc tạo khoáng (Lõi lọc Bio) giúp cơ thể  hấp thu thêm khoáng chất tự nhiên,  đồng thời cung cấp oxy cho nguồn nước giúp chống lão hoá và khô da, làm cho cơ thể tràn đầy năng lượng và khoẻ khoắn. Lõi lọc tạo kiềm ( lõi lọc Akaline) có chức năng tạo nước kiềm tính giúp cân bằng độ PH, trung hòa lượng Axit dư trong cơ thể góp phần ngăn ngừa các bệnh vốn bắt nguồn từ lượng axit dư thừa trong cơ thể như: Ung thư, dạ dày, mỡ trong máu, tiểu đường, bệnh gout, ... 
Chú Bảy (51, Đường 6A, Bình Tân, Tp.HCM ) -  một khách hàng đã sử dụng máy lọc nước RO 7 cấp lọc chia sẻ: Trước đây, gia đình tôi chỉ sử dụng bình nước tinh khiết ngoài thị trường, nhưng không biết có đảm bảo hay không . Nay có máy lọc nước bổ sung khoáng chất và tạo độ kiềm này gia đình tôi thấy an tâm hơn. Lại có mấy chú kỹ thuật  thường xuyên lên vệ sinh máy và báo nhắc đến kỳ thay lõi nữa, nên tôi lại càng tin tưởng”.
 
 
                     

                               Hình ảnh máy lọc nước RO 7 cấp lọc có tủ Inox
Như vậy, với phương châm hoạt động: UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ CẢ CẠNH TRANH – HỢP TÁC LÂU DÀI, Ban lãnh đạo và tập thể Nhân viên Công ty Cao Nam Phát luôn nỗ lực phấn đấu mang đến những sản phẩm, máy móc có công nghệ tiên tiến nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng của Khách hàng, khẳng định thương hiệu NAM PHÁT trên thị trường. Bên cạnh đó, việc lựa chọn máy lọc nước RO 7 cấp lọc, người tiêu dùng có thể sử dụng nước nguyên khoáng mỗi ngày, giúp cơ thể bổ sung khoáng chất một cách tự nhiên, sẽ bảo đảm cuộc sống của mồi gia đình đều vui, khỏe.
Mọi thông tin liên hệ, xin vui lòng gọi vào đầu số:0907 839 717.
website: www.caonamphat.com

Fanpage Facebook

Tin tức sự kiện

Sản phẩm khuyến mãi

Khuyến mãi dành cho bạn

    Có thể bạn quan tâm